top of page
Writer's pictureHằngg Thuu

Quả Cầu Tuyết – Quả Cầu Mang Thông Điệp

Updated: May 8, 2023

Quả cầu tuyết có lẽ là một món quà quen thuộc với bất kỳ ai. Không phải vì ai cũng sở hữu mà vì một phần nào đó trong kí ức của chúng ta gắn liền với món quà này. Nhìn thấy quả cầu tuyết, bạn như được gợi nhớ về một miền kí ức xa xôi – đó chính là thông điệp mà món quà này mang lại.



Quà cầu tuyết thực sự rất hợp để làm một món quà đúng không nào? Nếu bạn đang không biết mẫu cầu tuyết nào hot nhất hiện nay, hãy tham khảo ở đây nhé (Link)


Nếu trước kia, quả cầu tuyết chỉ là những quả cầu thủy tinh được trang trí đơn thuần để làm chặn giấy, làm phẳng giấy tờ. Ngày nay, quả cầu tuyết được chế tác công phu hơn rất nhiều: vẫn không gian mùa đông tuyết rơi trắng xóa nhưng con người, đồ vật, trạng thái, hành động lại phong phú, đa dạng vô cùng. Khi những bông tuyết được “tung bay” cũng là lúc con người, đồ vật… trở nên sinh động hơn. Mỗi khung cảnh đều được khắc họa dựa trên thực tế nên nó sẽ tương ứng với từng người. Chính vì thế mà quả cầu tuyết thường được sử dụng làm quà tặng giáng sinh chứa đựng thông điệp mà chỉ người nhận mới hiểu.


Quả cầu tuyết thủy tinh – Little things for someone

Quả cầu tuyết là có thể làm quà tặng cho bất kỳ ai bất kỳ dịp nào, nhất là trong dịp giáng sinh. Dựa vào cách bạn chọn khung cảnh trong quả cầu mà nó sẽ trở nên đặc biệt với từng người.



Nếu là tặng cho người mình yêu: một khung cảnh lãng mạn giống với điều mà đôi bạn đã làm là phù hợp nhất. Khung cảnh ấy sẽ khiến đối phương nhớ ngay tới kỉ niệm của đôi bạn. Đối phương cũng sẽ tin tưởng hơn vào tình cảm của bạn vì chỉ khi thật sự yêu, người ta mới nhớ những điều nhỏ nhặt nhất. Đó cũng chính là một cách để bạn bồi dưỡng tình cảm giữa hai người.


Đó cũng có thể là món quà dành tặng cho người em gái bé nhỏ của mình. Những quả cầu có hình ảnh thân thiết của hai anh em, hai chị em chắc chắn sẽ khiến cô bé yêu thích không buông. Với món quà này, cô bé có thể làm đẹp thêm góc học tập của bản thân.



Có thể đó cũng là món quà bạn dành tặng cho người bạn thân của mình. Kỉ niệm ngày tình bạn hay chẳng vì lí do gì cả, mình thích thì mình tặng thôi. Một quả cầu tuyết bé nhỏ cũng đủ làm cô bạn thân vui cả ngày đấy.


Hay là một món quà lưu niệm cho người bạn nơi phương xa ghé thăm bạn thì sao nhỉ? Tuy rằng quả cầu tuyết không quá đặc biệt nhưng nó lại thể hiện sự hiếu khách, yêu mến của bạn dành cho đối phương. Mối quan hệ thân thiết cũng cần có một sự vun đắp dần dần, đúng không nào?



Dù cho mục đích cuối của bạn là gì, thông điệp của bạn có ý nghĩa hay không thì quà cầu tuyết vẫn là một món quà chứa đựng tình cảm mà bạn muốn gửi gắm tới những người bạn quan tâm.


>> Xem thêm các mẫu quả cầu tuyết tại Shopee:



1,200 views0 comments

Comments


bottom of page