top of page
  • Writer's picturemailt1410

In Ảnh Lên Cốc Đổi Màu Quai Tim

Updated: Nov 29, 2018

Bạn muốn tặng quà cho người yêu mà chưa biết phải mua gì? Đừng lo, đã có dịch vụ in ảnh lên cốc đổi màu quai tim. Giờ đây, việc tìm quà cho người yêu đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


(Video minh họa sản phẩm)


Vì sao nên chọn in ảnh lên cốc quai tim làm quà cho người yêu?

Hình trái tim là biểu tượng cho tình yêu nên nếu mua cốc làm quà tặng cho người yêu thì hiển nhiên đó phải là 1 chiếc cốc quai tim dễ thương, xinh xắn.


Thế nhưng, một chiếc cốc quai tim thông thường lại quá đơn giản, bạn cần 1 chiếc cốc quai tim thật độc đáo, sao cho có thể tạo nên bất ngờ lớn cho người ấy của mình?

Vậy thì in ảnh lên cốc đổi màu quai tim chính xác là dịch vụ bạn đang cần.


Thử tưởng tượng xem, bạn mua một chiếc cốc làm quà sinh nhật tặng bạn trai hay bạn gái của mình, chiếc cốc phủ men đen cực kì đơn giản. Thế nhưng, khi người ấy lấy nước nóng để uống, pha cà phê,... chiếc cốc đột nhiên từ từ chuyển sang màu khác, những bức ảnh kỉ niệm của hai bạn hay dòng chữ nhắn gửi sẽ từ từ hiện lên,... Rất bất ngờ phải không nào?


Giây phút khám phá ra điều diệu kì của chiếc cốc, ngắm bức hình kỉ niệm được in trên đó hay chỉ giản đơn là dòng chữ ngắn ngủ “love you”, chắc chắn nửa ấy sẽ vô cùng cảm động và yêu thương bạn nhiều hơn.


Vậy nên, đừng bỏ qua chiếc cốc quai tim đổi màu có in ảnh này làm quà tặng cho người yêu của bạn nhé.


Địa chỉ đặt mua cốc quai tim đẹp - nhanh - giá tốt


Có rất nhiều địa chỉ in cốc quai tim đổi màu hiện nay, nhưng shop Quaf.vn được đánh giá là website cung cấp cốc quai tim cực chất lượng, đẹp - nhanh - giá rẻ.


Tại đây, khi đặt mua cốc, bạn sẽ tự lựa chọn ảnh hay dòng chữ thông điệp muốn in, đội ngũ designer chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng triển khai, thiết kế cho bạn sản phẩm hài lòng nhất.


Không chỉ đẹp, mỗi một chiếc cốc được thiết kế riêng biệt theo ý muốn của bạn còn đảm bảo độ độc, lạ và không thể đụng hàng với bất cứ chiếc cốc nào. Chắc chắn nửa ấy của bạn, khi nhận được quà, sẽ vô cùng ưng ý.



Giao hàng nhanh chóng là một điểm cộng rất lớn của shop. Đơn hàng của bạn sẽ lập tức được thiết kế, in ấn rồi giao ngay trong ngày nếu như bạn đang sinh sống, định cư tại nội thành Hà Nội. Còn nếu như bạn ở xa hơn thì cũng chỉ cần chờ 2-7 ngày.


Đẹp, độc, ý nghĩa là thế nhưng mỗi chiếc cốc quai tim đổi màu cũng chỉ có giá là 150k - 170k, mức giá quá yêu dù cho bạn có là sinh viên hạn hẹp ngân sách đi chăng nữa.


Cách thức đặt cốc quai tim in ảnh cực đơn giản tại Quaf.vn



Muốn đặt cốc đổi màu quai tim, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách cực đơn giản sau:

  • Cách thứ nhất: bạn truy cập website Quaf.vn, click vào mục In ảnh lên cốc và điền thông tin đặt hàng theo form có sẵn của chúng tôi.

  • Cách thứ 2, bạn liên hệ Hotline/Zalo/Mess: 0906-223-446 để trực tiếp đặt hàng và được giải đáp bất cứ thắc mắc nào về quà tặng mà bạn muốn.

Đặt quà tặng cho người yêu mà đơn giản thế thì in ảnh lên cốc đổi màu quai tim làm quà siêu độc đáo, siêu bất ngờ cho người ấy ngay thôi nào. Chúc bạn sớm chọn được món quà ưng í cho nửa yêu thương của mình!

224 views0 comments
bottom of page