top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

Cách gây ấn tượng với bạn trai cùng lớp

Updated: May 8, 2023


Trong lớp bạn ấn tượng với một bạn trai khá ưa nhìn. Bạn muốn gây ấn tượng với bạn trai ấy nhưng không biết làm gì? Bạn thử rất nhiều cách nhưng đều thất bại? Vậy thì tham khảo ngay bí quyết gây ấn tượng với bạn trai cùng lớp ngay dưới đây nhé!



1. Biết người biết ta trăm trận trăm thắng


Đầu tiên, bạn phải biết mọi thứ về anh chàng nếu muốn gây ấn tượng với bạn trai cùng lớp. Vậy nên, bạn hãy nhanh chóng đi thu thập thông tin ngay và luôn đi.


- Tính cách: Biết toàn bộ tính cách của một người sẽ giúp bạn biết nên nói chuyện như thế nào. Lợi thế là bạn cùng lớp, vậy nên việc tìm hiểu tính cách sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Người bạn thích vui tính, dễ gần hay khó gần, dễ nổi nóng…? Bạn không thể dùng kiểu nói chuyện vui vẻ, hóm hỉnh với người khó gần được đúng không nào?


- Bạn bè: Muốn gây ấn tượng cho một chàng trai nào đó, bạn đừng chỉ tập trung vào một mình người đó. Bạn cần làm quen, quan tâm với bạn bè thân thiết của người ấy. Vì chỉ những người bạn đó mới biết được nhiều thông tin có lợi cho bạn nhất. Thông tin càng nhiều thì bạn càng dễ tiếp cận đối phương hơn, phải không nào? Và bạn hãy tận dụng thật tốt mối quan hệ này để “kéo gần khoảng cách” giữa bạn và người ấy nhé!


Hãy tận dụng mạng lưới quan hệ của bạn ngay thôi nào

- Sở thích: Đây chính là lúc bạn phải nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè bạn trai kia rồi. Hãy thật khéo léo hỏi thăm về toàn bộ sở thích của người ấy ngay thôi! Những sở thích này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi tiếp cận người kia. Nó giúp cho bạn gây ấn tượng với bạn trai một cách hợp lý và dễ được chấp nhận nhất.


Tất cả những gì bạn tìm hiểu được sẽ giúp bạn tìm được nhiều điểm chung hơn với người bạn trai cùng lớp kia. Cuộc nói chuyện sẽ trở nên cụt lủn, không thể kéo dài là do bạn không tìm được điểm chung giữa hai người. Khi tìm thấy điểm chung, bạn sẽ thoải mái bàn luận, hỏi han, nói chuyện với bạn trai kia mà không phải lo nghĩ nên nói gì, làm gì để kéo dài cuộc nói chuyện.


Hoặc bạn đang chơi cùng một trò chơi online mà bạn trai ấy đang chơi. Tương tác giữa hai người sẽ trở nên tốt hơn nếu cùng chơi game. Cuộc nói chuyện xung quanh về game của hai người sẽ khó có thể chấm dứt được ngay.


Đồng thời, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa quà tặng khi hiểu biết về sở thích của người kia.

Chắc chắn bạn trai ấy sẽ không thể nào từ chối cốc in hình nhân vật ưa thích của bạn ấy đúng không nào?




2. Trở nên xinh đẹp, thu hút hơn


Dù là con trai hay con gái, ai cũng sẽ ấn tượng với một khuôn mặt ưa nhìn, thân thiện với nụ cười “tỏa nắng”. Vậy nên, đừng vì tìm kiếm thông tin mà bỏ bê việc làm đẹp nhé!


Ngoại hình luôn là thứ thu hút ánh nhìn đầu tiên đấy!

- Khi bạn trân trọng khuôn mặt bạn, người khác mới có thể trân trọng nó. Nếu chính bạn còn không làm được như vậy thì làm sao người khác có thể chú ý tới bạn? Hãy biết đâu là điểm mạnh trên khuôn mặt của bạn để phát huy và khắc phục những điểm yếu. Da mặt mịn màng, không nốt mụn cũng đã đủ khiến người khác yêu thích rồi.


- Hãy để trang phục tươm tất, gọn gàng nhất. Bộ đồng phục nhăn nhúm mọi khi nay đc là phẳng chắc chắn cũng sẽ khiến người khác phải để ý. Đây cũng là một cách để gây ấn tượng với những người xung quanh.


- Những phụ kiện xinh xắn, hợp trend cũng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy.


3. Trở nên tự tin hơn


Tự tin là một yếu tố vô cùng quan trọng để gây ấn tượng với bạn trai cùng lớp hay với những người xung quanh. Nếu bạn tự tin, việc gây ấn tượng với người khác sẽ không có gì khó khăn. Còn nếu bạn chưa tự tin, hãy tập dần những điều sau để cải thiện:


- Trở nên thoải mái, hòa đồng: hãy tập tỏ ra tự nhiên, vui vẻ ở bất cứ đâu dù cho bạn không quen biết ai. Và bắt chuyện, làm quen với người khác, không nên ngồi chờ để được làm quen. Và nhớ tên người mình bắt chuyện, điều này sẽ tạo cho người đối diện cảm giác được tôn trọng hơn.


Tự tin, năng động sẽ khiến bạn trở thành "đồng minh" của các chàng trai ngay và luôn!

- Trở nên hài hước, hóm hỉnh hơn: Việc đối đáp tự nhiên xen lẫn một chút yếu tố hài hước sẽ khiến cuộc nói chuyện trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn rất nhiều. Hãy khiến bạn trai ấy ấn tượng với sự nhanh trí mà bấy lâu nay bạn vẫn luôn giấu.


- Đừng ngại để làm điều mình thích: một cô gái có quan điểm, cá tính riêng sẽ luôn thu hút ánh nhìn của người khác. Và quan trọng, cô gái ấy sẽ không bao giờ phải bám riết lấy một ai vì đã có quá nhiều người xung quanh rồi.


- Không dễ giận dỗi, tự ái: việc trêu đùa quá trớn thực ra lại là rất bình thường với con trai. Vì họ thường k suy nghĩ nhiều với mọi vấn đề nên sẽ không hiểu được cảm giác của bạn. Chính vì vậy, bạn hãy tập để bản thân quen với việc bị “troll”, bạn sẽ ngay lập tức gây ấn tượng và trở thành “chiến hữu” của lũ con trai.


Khi bạn có thể thực hiện được toàn bộ được những điều trên, Quaf.vn đảm bảo bạn không chỉ gây được ấn tượng với bạn trai cùng lớp mà có thể gây ấn tượng với toàn bộ những người xung quanh. Chúc các bạn thành công!

2,485 views0 comments
bottom of page