top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

Mô Hình Nhà Gỗ DIY –Ngôi Nhà Tí Hon Ở Xứ Sở Thần Tiên

Bạn không quá khéo tay nhưng vẫn muốn làm ra những đồ handmade có độ khó cao?

Bạn muốn làm mô hình nhà tương lai cho bản thân nhưng lại không học qua lớp thiết kế kiến trúc?

Hoặc đơn giản chỉ là bé con nhà bạn muốn cùng bạn tạo ra những đồ handemade tí hon để trưng bày?

MÔ HÌNH NHÀ GỖ DIY là giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho bạn!


Mô hình nào cũng vô cùng xinh xắn, kích thích tính kiên nhẫn của môi người

Nếu nhìn hình thôi đã muốn sở hữu ngay một bộ mô hình rồi, các bạn hãy tham khảo ở đây để có thể mang em nó về với mức giá tốt nhất! (Link)


Đúng với tên gọi DIY (Do it yourself), với những chi tiết mini cực kỳ đáng yêu, bạn sẽ lắp ráp theo hướng dẫn để xây dựng nên “ngôi nhà trong mơ” của riêng mình bạn. Không chỉ thế, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo, tự thay đổi thiết kế mô hình theo suy nghĩ của bạn.


Với bộ mô hình nhà gỗ DIY, bạn có thể biết thêm nhiều điều về kiến trúc và các vật liệu xây dựng, nội thất. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo ra mô hình riêng biệt khác của riêng bạn từ mô hình có sẵn.


Từng chi tiết giống y như thật, chỉ khác là nó rất bé

Trong một bộ sản phẩm của mô hình nhà gỗ có đầy đủ các nguyên vật liệu để bạn có thể xây dựng được cả ngôi nhà từ trong ra ngoài. Những nguyên vật liệu tiny này sẽ khiến bạn phải bất ngờ vì độ chi tiết của chúng đấy. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn có những chi tiết vô cùng sống động như cây cỏ, hoa lá, thậm chí là cả đất đá, sỏi trang trí…


Trong bộ sản phẩm còn có một quyển sách hướng dẫn chi tiết cách lắp ráp những nguyên vật liệu đó. Nếu những nguyên vật liệu quá nhiều khiến bạn hoang mang thì khi đọc hướng dẫn trong quyển sách, bạn có thể dễ dàng lắp ráp những thứ có sẵn mà không cảm thấy khó hiểu, phức tạp chút nào.


Từng cái cây, ngọn cỏ cũng được để ý sao cho giống thật đến từng chi tiết

Mô hình nhà gỗ DIY không phải món đồ chơi yêu cầu năng khiếu nghệ thuật hay gì đó cao siêu, nó chỉ đòi hòi ở bạn sự kiên nhẫn và tỉ mỉ mà thôi. Có thể ban đầu, những nguyên vật liệu khiến bạn rối mắt đến mức muốn từ bỏ việc làm mô hình. Nhưng nếu bạn có thể kiên nhẫn hoàn thành xong một hai chi tiết cho căn nhà thì chắc chắn sẽ muốn làm thêm nữa.


Đây cũng là đồ chơi cho bé để tăng khả năng ghi nhớ, phát triển tư duy logic của trẻ nhỏ. Thông qua bộ đồ chơi lắp ráp nhà, cha mẹ có thể làm tăng tương tác, tình cảm với trẻ nhỏ. Đồng thời, khi lắp ghép loại nhà mô hình bằng gỗ cùng cha mẹ, bé cũng sẽ được rèn luyện tính kiên nhẫn, nâng cao sự tập trung.


Ngôi nhà mơ ước của mỗi người đây chứ đâu

Hiện nay, do bận rộn kiếm sống, cha mẹ thường để cho các bé tự chơi một mình trong nhà với những thiết bị công nghệ hiện đại, Điều này dễ dẫn đến tình trạng các bé không muốn giao tiếp với những người xung quanh, nghiện thiết bị công nghệ và chậm phát triển, vận động kém linh hoạt. Vì vậy, việc cùng bé lắp ghép mô hình nhà gỗ DIY sẽ phần nào đó khiến bé thiết lập được những hành động tương tác với những người xung quanh. Đồng thời, đồ chơi này sẽ gây hứng thú cho bé, khiến bé rời xa các thiết bị công nghệ gây hại tới sức khỏe – sự phát triển của bé.


>> Xem thêm các mẫu mô hình nhà gỗ DIY tại Shopee:




1,017 views0 comments
bottom of page