top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

Bật Mí Cách Chọn Máy Rửa Mặt Chuẩn Từng Centimet

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, máy rửa mặt dần trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu với mỗi chị em trong quy trình làm đẹp. Với khả năng “đánh bay” bụi bẩn, làm sạch sâu gấp nhiều lần so với sử dụng tay không, máy rửa mặt không cần tốn quá nhiều thời gian để đi vào lòng các chị em phụ nữ. Thế nhưng thị trường làm đẹp xuất hiện quá nhiều thương hiệu máy rửa mặt khiến các chị em hoang mang mỗi khi lựa chọn. Chính vì vậy, bài viết ngày hôm nay của quaf.vn sẽ bật mí cách chọn máy rửa mặt chuẩn giúp các chị em dễ dàng hơn khi chọn lựa.


Với khả năng làm sạch sâu, máy rửa mặt nhanh chóng trở thành một trợ thủ kè kè bên mỗi chị em

Nếu các chị em muốn mua những “chú” máy rửa mặt tốt nhất thì hãy tham khảo ở đây ngay nhé (link)


1. Máy rửa mặt là gì?

Trước khi tìm hiểu cách chọn máy rửa mặt, chúng ta cần phải hiểu rõ về định nghĩa máy rửa mặt này. Máy rửa mặt là một loại dụng cụ hỗ trợ kết hợp cùng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, làm sạch da mặt. Loại máy này chạy bằng điện hoặc pin, có độ di chuyển vừa phảu, phù hợp với làn da để không gây tổn thương da mà vẫn làm sạch được bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông.


Foreo là loại máy rửa mặt sử dụng sóng âm

Từ khi xuất hiện đến nay, máy rửa mặt dần trở nên phổ biến với mẫu mã đa dạng, công nghệ cấu tạo phong phú. Hiên nay, máy rửa mặt được thiết kế theo hai loại công nghệ chính: chuyển động bàn chải vật lí và chuyển động sóng âm. Tuy nhiên, nếu nói về độ sạch và an toàn thì chắc chắn phải là những loại máy rửa mặt có sử dụng công nghệ sóng âm. Công nghệ này giúp giảm mức độ tổn thương da xuống mức thấp nhất


2. Công dụng của máy rửa mặt

Máy rửa mặt được ra đời dựa trên nhu cầu làm sạch da mặt của các chị em phụ nữ. Vậy nên, công dụng chính của máy rửa mặt chính là loại bỏ bụi bẩn, lớp make-up còn sót lại để da mặt sạch sâu. Bằng việc tác động vào làn da bằng sóng âm, máy rửa mặt có khả năng làm sạch gấp 10 lần so với sử dụng tay không.


Máy rửa mặt có khả năng làm sạch, massage da mặt

Việc tác động sâu vào làn da của máy rửa mặt không chỉ để làm sạch mà còn kích thích tái tạo, sản sinh collagen và tế bào mới cho da mặt. Đồng thời, việc sử dụng sóng âm còn tẩy da chết cho da mặt một cách nhẹ nhàng.


3. Cách lựa chọn máy rửa mặt

Trước khi chọn lựa loại máy rửa mặt nào phù hợp với bạn, bạn cần phải hiểu rõ bạn thuộc loại da nào để có lựa chọn thích hợp.


Đối với da nhạy cảm, da mỏng, dễ tổn thương hay da có mụn thì không nên sử dụng các loại máy rửa mặt kiểu chổi lông. Bạn hãy dùng những loại máy rửa mặt có đầu gai bằng silicon để giảm mức độ tổn thương da mặt xuống thấp nhất. Những đầu gai silicon cũng khiến cho việc massage, rửa mặt trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Nếu da bạn là da thường, da hỗn hợp thì bạn có thể tùy ý chọn loại máy rửa mặt theo sở thích của bạn. Quan trọng là máy rửa mặt đó phải phù hợp với ví tiền của bạn.


Chọn máy rửa mặt chuẩn, bạn sẽ không lo da mặt sẽ bị tổn thương

Còn nếu bạn là người không quá để ý tiểu tiết thì quaf.vn khuyên là bạn nên sử dụng những loại máy sửa mặt có đầu gai silicon vì nó rất dễ vệ sinh. Nếu bạn sử dụng máy rửa mặt dạng chổi thì phải vệ sinh lông chổi cẩn thận mỗi khi sử dụng xong.


Cuối cùng, bạn nên chọn mua những loại máy rửa mặt chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có bảo hành khi mua để đảm bảo an toàn cho khuôn mặt – nơi có làn da nhạy cảm nhất nhé!


>> Xem thêm các mẫu máy rửa mặt tại Shopee Mall:




14 views0 comments
bottom of page