top of page
  • Writer's picturemailt1410

In Ảnh Lên Cốc Đổi Màu Quai Tròn

Updated: Nov 29, 2018

In ảnh lên cốc đổi màu quai tròn như ẩn chứa một màn ảo thuật, chỉ việc rót nước nóng vào, lập tức cốc sẽ chuyển từ màu đen huyền bí sang những hình ảnh đáng yêu, dễ thương, khiến người nhận quà không khỏi thốt lên vì bất ngờ.


(Video minh họa sản phẩm)

In ảnh lên cốc đổi màu là gì?


In ảnh lên cốc đổi màu là dịch vụ in cốc được thiết kế rất đặc biệt, tinh tế. Tất cả các hình ảnh, chữ viết chỉ có thể được nhìn thấy khi bạn rót nước nóng vào bên trong cốc.


Những chiếc cốc đổi màu này còn có tên gọi khác là cốc đổi màu cảm biến nhiệt. Bởi, nó được áp dụng công nghệ in cảm biến nhiệt cao cấp, không những tạo nên những chiếc cốc đầy sáng tạo mà còn đảm bảo chất lượng cao, an toàn với sức khỏe người dùng.


In ảnh lên cốc đổi màu hiện là một trong những dịch vụ rất độc đáo, sáng tạo. Bạn có thể chọn nó làm món quà tặng thú vị, đầy ý nghĩa cho những người thân, bạn bè hay cả một nửa yêu thương của mình.


Nét độc đáo khi chọn cốc đổi màu làm quà tặng



Sự độc đáo của chiếc cốc in hình đổi màu này là khi mang tặng nó chỉ giản đơn mang một màu men đen có phần huyền bí. Nhưng khi người nhận quà sử dụng, rót nước nóng vào trong cốc, những hình ảnh trên cốc dần được hiện ra, chắc chắn người nhận quà sẽ bất ngờ khôn tả.


Không chỉ là món quà tặng mang nhiều bất ngờ, thú vị cho người nhận mà nét độc đáo của cốc in đổi màu còn ẩn chứa nhiều tâm ý của người gửi tặng.


Việc lựa chọn những chiếc ảnh xinh đẹp in lên cốc đã cho thấy sự rày công, tỉ mỉ và quan tâm của người tặng dành cho người được tặng. Hơn thế, việc việc lựa chọn in ảnh, thông điệp lên chiếc cốc đổi màu một cách kín đáo còn cho thấy đây là người tặng vô cùng tinh tế và sâu sắc.



Ngoài việc sử dụng làm cốc uống nước hằng ngày, người nhận quà cũng có thể dùng chiếc cốc đổi màu này làm vật trưng bày, trang trí nhà, bày tỏ tấm lòng nâng niu, trân trong tình cảm dành cho người tặng.


Với một món quà đầy tính sáng tạo, độc đáo như thế này, bạn hoàn toàn có thể mang nó tặng cho bất cứ ai mà bạn quý mến như: ông bà, cha mẹ, anh chị em, bạn bè hay thậm chí cả người thương của mình nữa.


Địa chỉ in ảnh lên cốc đổi màu quai tròn tốt nhất Hà Nội



Quaf.vn đang là địa chỉ in ảnh lên cảm biến nhiệt quai tròn tốt nhất Hà Nội hiện nay.


Với kinh nghiệm nhiều năm in cốc bằng công nghệ in cảm biến nhiệt, những chiếc cốc đổi màu đặt in tại đây được đảm sự sắc nét, tự nhiên y như ảnh gốc, đồng thời đảm bảo tính bền đẹp theo thời gian.


Đăt hàng tại shop, bạn hoàn toàn có thể được giao đơn ngay trong ngày với những khách ở nội thành Hà Nội. Còn những khách hàng ở xa hơn, lâu nhất cũng chỉ phải đợi 2-7 ngày là hàng sẽ tới tay.


Sự nhanh chóng trong dịch vụ đã phần nào cho thấy phong cách làm việc chuyên nghiệp của Quaf.vn. Chẳng thế mà nơi đây đã trở thành địa chỉ mua quà tặng không những nổi tiếng nơi Hà thành mà còn khắp nơi trên cả nước.


Nhanh tay đặt ngay dịch vụ in ảnh lên cốc đổi màu quai tròn của chúng tôi để sở hữu món quà tặng độc đáo này cho những người thân yêu của mình nào. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline/Zalo/Mess: 0906-223-446 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Hoặc các bạn có thể đặt hàng trực tiếp ngay tại đây nhé!


170 views0 comments
bottom of page