top of page
  • Writer's pictureMr. T

Cốc in hình - Quà tặng độc đáo, ý nghĩa

Updated: Jun 16, 2018

Chiếc cốc là một đồ vật không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Ngày nay với công nghệ in hình lên cốc càng khiến chúng trở nên sinh động, bắt mắt hơn.


Cốc in hình quà tặng độc đáo
Một món quà rất thú vị phải không nào?

Nhiều người lựa chọn cốc được in hình ảnh là món quà thiết thực, ý nghĩa để dành làm món quà sinh nhật tặng bạn bè, những người thân yêu. Có người thì tự mang niềm vui tới cho chính mình bằng việc sở hữu những chiếc cốc với những hình ảnh được in lên ngộ nghĩnh.


Cốc in hình - quà tặng độc đáo ý nghĩa

Cốc để in hình ảnh thường là cốc sứ bởi chúng dễ in, dễ căn chỉnh hình ảnh. Thực tế chiếc cốc được in hình ảnh là món quà cực kỳ dễ tặng trong mọi trường hợp các bạn nhé! Hình dáng, mẫu mã, màu sắc cốc cũng khá đa dạng : cốc in hình quai tim, quai tròn, cốc in hình quai tim lòng màu, viền màu, cốc in hình có thìa,…


Cốc in hình - quà tặng độc đáo ý nghĩa


Có hai loại : cốc in hình không đổi màucốc in hình đổi màu (rót nước nóng hiện hình). Mỗi sản phẩm cốc hoàn thành đẹp nhất khi in lên từ 2-3 ảnh. Với công nghệ in chuyển nhiệt và khâu thiết kế ảnh kỹ lưỡng đảm bảo sẽ cho ra một sản phẩm cốc in hình như ý.





Cốc in hình - quà tặng độc đáo ý nghĩa

Bởi lẽ cốc là loại đồ vật thông dụng nên giá thành sản phẩm độc đáo này cũng không khiến các bạn phải lo ngại đâu.


Thế nên bạn không khó để lựa chọn được sản phẩm cốc in hình phù hợp với đối tượng muốn tặng đâu nhé! Giá thông thường cho một sản phẩm cốc in hình là 70k đến 150k nhé :)




Bạn muốn tặng bé trai, bé gái? Chỉ cần một chiếc cốc in hình siêu nhân anh hùng hoặc nàng công chúa Elsa điệu đà hay chính những hình ảnh ngộ nghĩnh của bé cũng khiến bé thích mê rồi.


Bạn muốn tặng người ấy? Những chiếc cốc in hình đổi màu sẽ tạo được bất ngờ cho đối phương đấy. Khi rót nước nóng vào những hình ảnh in trên cốc sẽ dần hiện lên, để đặc biệt hơn bạn có thể chọn những cốc quai tim, cốc có thìa sẽ thú vị hơn rất nhiều.


Cốc in hình - quà tặng độc đáo ý nghĩa

Nếu bạn có ý định tặng cho sếp, hay là món quà chung cho đơn vị mình đang công tác thì cũng là ý tưởng không tồi đâu. Cốc tuy thông dụng nhưng hình ảnh in trên cốc lại tạo ra điều mới mẻ, sẽ là dấu ấn lưu giữ kỷ niệm của bạn với đơn vị mình công tác.


Gần gũi nhất là bạn muốn tặng ông bà, bố mẹ, anh chị em thì cũng rất dễ dàng. Quan trọng là hình ảnh in trên cốc phù hợp với đối từng đối tượng trong gia đình bạn.


Cốc in hình - quà tặng độc đáo ý nghĩa

Bạn muốn tặng thầy cô giáo cũ bạn rất yêu quý, không thành vấn đề luôn nhé! Bởi đáp ứng nhu cầu cho từng đối tượng thì hình ảnh in trên cốc cũng sẽ đa dạng, phong phú...


Không chỉ có hình ảnh mà những lời nhắn nhủ yêu thương ngắn gọn đều sẽ được món quà thú vị này trao đi giúp bạn đấy. Cho dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, đối tượng và địa điểm như thế nào thì cốc in hình vẫn sẽ là lựa chọn nên được ưu tiên đấy các bạn.

Cốc in hình - quà tặng độc đáo ý nghĩa

Thiết thực, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, giá cả thì khỏi cần lo nghĩ luôn nhé! Thời gian để hoàn thành sản phẩm nhanh chóng mà vẫn giữ được chất lượng tốt nhất. Để đặt hàng in ảnh lên cốc các bạn hãy click vào link hoặc liên hệ inbox shop ngay nha :D https://m.me/quaf.vn

Hoặc zalo 24/7: 0906223446




135 views0 comments
bottom of page