top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

Micro Trợ Giảng Mini - Máy Trợ Giảng

Đối với người làm các công việc phải nói to và liên tục như giáo viên thì việc bảo vệ giọng nói, cổ họng là vô cùng quan trọng. Vậy nên, micromini (máy trợ giảng) trở thành phụ kiện không thể thiếu mỗi khi họ đến giờ làm việc.


Máy trợ giảng giữu vai trò quan trọng trong việc dạy học của thầy cô giáo

Giọng nói là thứ quan trọng chỉ kiến thức của một người giảng viên/giáo viên. Việc đứng trên bục giảng, nói to, rõ ràng và liên tục suốt mấy tiếng đồng hồ rất dễ khiến họ mắc phải những bệnh liên quan đến cổ họng như: mất giọng, khản giọng, đau họng,… Không chỉ thế, thời tiết thất thường cũng là nhân tố góp một phần không nhỏ trong “công cuộc” làm tổn thương cổ họng.


Dùng để khuếch tán âm thanh

Vì vậy, Micro và loa chính là “cứu tinh” cho thầy cô khi đứng trên bục giảng. Đây là bộ thiết bị khuếch đại âm thanh thông qua việc thu âm từ micro rồi truyền qua loa để loa xử lý và phát ra âm thanh lớn hơn âm thanh gốc. Tuy nhiên, do bộ thiết bị quá cồng kềnh và nặng nề nên không được thầy cô yêu thích.


Trải qua một khoảng thời gian, những bộ loa và micro dây cồng kềnh đã được cải tiến để thành Micro Mini trợ giảng gọn nhẹ, tiện lợi hơn khi sử dụng. Cấu tạo của Micro Mini trợ giảng có ba phần: Micro không dây, bộ thu – phát sóng và loa. Cũng có chức năng như bộ thiết bị cũ nhưng đã nhẹ nhàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Với thiết kế chỉ to hơn bao thuốc lá một chút, bộ thiết bị này sẽ giúp thầy cô dễ dàng di chuyển trong lớp.


Bộ thiết bị nhỏ gọn - tiện lợi

Bộ Micro trợ giảng chắc chắn sẽ là một trợ thủ xuất sắc cho các thầy cô trong việc giảng dạy, truyền tải kiến thức cho học sinh mà không lo lắng cổ họng bị tổn thương.

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại micro trợ giảng có giá trị khác nhau. Tuy nhiên, khi lựa chọn mua để sử dụng hay làm quà tặng thì nên yêu cầu được thử trước để xem xét chất lượng của mỗi loại nhé!


Là trợ thủ ưa thích của các thầy cô giáo

Giọng nói là thứ quan trọng mà mỗi thầy cô cần phải gìn giữ mỗi ngày để có thể truyền đạt kho tàng kiến thức mà thầy cô tích cóp từng ngày đến học trò của mình. Hãy chung tay bảo vệ giọng nói của thầy cô!

10 views0 comments
bottom of page