top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

Những món quà cưới tặng cô dâu chú rể gây bất ngờ theo cách riêng của bạn

Updated: Jun 18, 2019

Nên tặng quà cưới gì để không bị “lu mờ” trong núi quà cưới mà cô dâu chú rể được tặng? Quà cưới dành cho cô dâu chú rể nào gây được bất ngờ nhất? Hôm nay, Quaf.vn sẽ gợi ý cho bạn vài món đồ đảm bảo cặp vợ chồng nào cũng sẽ “chết mê chết mệt” với nó.


Quà cưới là lời chúc phúc chân thành nhất

Từ rất lâu, trong quan niệm của người Việt Nam, “tiền mừng” là thứ thiết yếu để tham dự đám cưới của những người xung quanh. Nhưng hiện nay, quan niệm ấy đang dần được thay thế bởi suy nghĩ tặng quà cưới của lớp trẻ: Càng thân càng nên tặng quà cưới chứ không nên dùng “tiền mừng”. Như vậy mới đúng là lời chúc phúc mà họ muốn dành cho cô dâu chú rể.


Cốc in hình:

Một cặp cốc lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tân lang – tân nương luôn là một sự lựa chọn đáng yêu, phù hợp cho mọi lễ cưới. “Xin xỏ” mấy tấm ảnh cưới, “lục tung” kho ảnh trên mạng xã hội để tìm ra những tấm hình đẹp nhất. Tìm đến một nơi in cốc uy tín, món quà cưới sáng tạo sẽ được ra đời ngay lúc ấy!


Cốc in hình là sự lựa chọn tuyệt vời khi đôi trẻ về chung một nhà

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại cốc in hình, nhưng cơ bản sẽ chia ra thành 2 trường phái: cốc thường và cốc đổi màu

Cốc thường: loại này có rất nhiều chất liệu để các bạn lựa chọn.


Cốc thường

Cốc đổi màu: Cốc đổi màu cũng có tên gọi khác là cốc tàng hình, chỉ khi đổ nước nóng (ấm) vào, hình trên cốc mới xuất hiện, gây bất ngờ cho người được tặng. Nó chỉ có duy nhất một loại cốc màu đen nhưng viền, quai cốc có nhiều màu khác nhau nên không hề nhàm chán.


Cốc đổi màu

Đồ đôi mặc ở nhà:

Nghĩ đến khung cảnh cặp đôi mới cưới mặc bồ đồ giống hệt nhau, cùng nhau nấu ăn, dọn nhà, xem phim hay chơi game,… Cũng là những hoạt động thường nhật nhưng khi mặc đồ đôi, hai người sẽ thấy sự liên kết chặt chẽ giữa hai người, sẽ cảm thấy đặc biệt và ấm áp hơn bình thường rất nhiều.


Đồ đôi chắc sẽ là món quà cưới đầy tinh tế của bạn dành cho đôi trẻ.

Đồ trang trí:

Tranh ảnh, bình hoa, cốc chén,… những đồ trang trí to lớn hay nhỏ xinh đều có thể trở thành quà cưới tặng cô dâu chú rể đầy ý nghĩa cho ngôi nhà mới của đôi vợ chồng trẻ.

Đầy đủ đồ vật trang trí sẽ trở thành ngôi nhà trong mơ của các cặp vợ chồng. Vậy nên đồ trang trí chính là lời chúc phúc chân thành, thật tâm nhất nhất đối với tân lang – tân nương.


Đồ trang trí là thứ khiến người ta đi thật xa để trở về


Trang sức:

Một đôi khuyên tai “xinh xẻo” hợp với chiếc áo dài hôm ăn hỏi, một đôi khác “trend” hơn cho chiếc váy cưới ngày trọng đại cho cô bạn thân. Thử hỏi có ai tinh tế hơn bạn nữa không?


Trang sức là phụ kiện không thể thiếu cho bộ váy cưới thêm lung linh

Là bạn thân của cô dâu, bạn tất nhiên sẽ biết bạn thân mình thích gì, muốn gì đúng không nào? Món quà cưới này chính là lợi thế để có lấy chồng thì cô bạn cũng sẽ không “theo chồng bỏ cuộc chơi” đấy!


Đèn ngủ:

Đèn ngủ lúc nào cũng là món quà cưới thiết thực và ý nghĩa nhất. Làm gì có ngôi nhà nào có thể thiếu đèn ngủ được đúng không nào? Chiếc đèn ngủ sẽ luôn mang đến cảm giác ấm áp cho căn nhà.


Đèn tranh gỗ in hình nâng niu giấc ngủ của bạn

Đèn ngủ sẽ đặc biệt hơn nếu nó là đèn tranh gỗ in hình. Mỗi tối, hai người sẽ lại thấy những phút giây tuổi trẻ nông nổi hay những giây phút hạnh phúc bên nhau không âu lo,… Bỗng cảm thấy yêu như lúc ban đầu, ngọt ngào chìm dần vào giấc ngủ.


Với vài gợi ý nhỏ trên đây, mong rằng các bạn có thể tìm ra món quà cưới ưng ý, phù hợp với đôi trẻ nhưng vẫn để chiếc ví của bạn “còn thở” nhé!


19 views0 comments
bottom of page