top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

15 LỜI CHÚC Kỉ NIỆM NGÀY CƯỚI TUYỆT VỜI DÀNH CHO NHAU

Có bao giờ bạn nghĩ đến việc gửi lời chúc kỉ niệm ngày cưới tới vợ/chồng mình? Bạn có biết rằng, theo nghiên cứu của những nhà tâm lý học, nói hay gửi những lời chúc tới người ấy vào dịp kỉ niệm sẽ làm gia tăng tình cảm giữa hai người.


Bánh kem kỷ niệm ngày cưới

Kỉ niệm ngày cưới là cột mốc đầy ý nghĩa mỗi năm trong cuộc sống vợ chồng. Đây là ngày mà cả hai vợ chồng sẽ cùng nhau nhìn lại quãng thời gian vừa qua, cùng nhau ngẫm nghĩ về tình cảm của hai người. Vào ngày này, người ta thường sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ hoặc tặng nhau những món quà kỉ niệm ngày cưới. Bên cạnh đó, đôi uyên ương sẽ gửi đến nhau những lời chúc kỉ niệm ngày cưới để bày tỏ tình yêu đối với đối phương. Lời chúc càng tình cảm, đối phương càng cảm nhận rõ ràng tình yêu của bạn.


Nếu bạn không biết bày tỏ như thế nào Quaf.vn có chuẩn bị sẵn cho bạn rồi đây:

1. Anh/em đã từng rất hối hận về những chuyện bản thân gây ra trước kia. Nhưng chỉ duy nhất một chuyện anh/em chưa bao giờ hối hận kể cả bây giờ và sau bao nhiêu lâu nữa: Chúc chúng ta lại yêu nhau thêm một năm nữa!


2. Ngày cưới, anh/em đã từng nói rằng “Ở bên anh/em nhé!”. Bây giờ, anh/em có được rút lại lời nói đó không? Anh/em muốn nói “Hãy luôn ở bên nhau nhé dù trải qua bao nhiêu lâu!”


Nắm tay nhau đi khắp thế gian

3. Có những công việc anh/em tưởng chừng sẽ chẳng bao giờ làm nổi. Từ khi ở bên em/anh, những công việc ấy lại trở nên dễ làm đến lạ. Vì vậy, hãy ở bên nhau mãi mãi cho cuộc sống luôn “dễ thở” hơn được không?


4. Có ai đó đã nói rằng: khi kết hôn, cuộc sống sẽ không phải chuỗi ngày màu hồng nữa. Đúng là thế, từ khi chúng ta ở bên nhau, mỗi ngày của anh/em đều bồng bềnh như trên mây!


Mỗi ngày đều ý nghĩa hơn khi có em bên cạnh

5. Anh/em đã từng nghĩ “sao mình lại xấu số như vậy”. Hóa ra, toàn bộ may mắn của anh/em đều dồn hết vào lượt quay để tìm ra em/anh. Vậy nên, anh/em chắc chắn không thể buông tay em/anh được!


6. Anh/em không hiểu hôn nhân tuyệt vời như thế nào cho tới khi gặp em/anh. Mừng ngày lễ của riêng đôi ta!


7. Nếu mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới là một dấu gạch nối, anh/em mong rằng gấu gạch nối này sẽ dài mãi đến tận chân trời


Lời chúc cũng là chất xúc tác để hâm nóng tình cảm

8. Mọi người từng nói “tình yêu sẽ chẳng tồn tại mãi mãi”. Anh/em cũng tin là như vậy, bởi vì từ khi về chung một nhà, tình yêu của chúng ta đã có thêm tình thân vào nữa rồi.


9. Cuộc sống của mỗi người giống như một cuốn sách hoàn chỉnh, mỗi hành trình là mỗi trang sách. Nếu như thiếu hôn nhân, cuốn sách sẽ thiếu trang. May mắn rằng, anh/em tìm được trang sách còn thiếu của cuộc đời mình.


10. Thay vì trả lời “anh/em yêu em/anh” cho câu hỏi “anh/em có yêu em/anh không” mỗi ngày, anh/em sẽ trả lời rằng “cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta”.


Từ ngày cưới, trong mắt anh chỉ có em!

11. Biết rằng mỗi năm trôi qua, tình cảm của chúng ta sẽ ngày càng gắn bó hơn, nhưng anh/em không thể không hạnh phúc vì mỗi ngày trong năm đều có em/anh bên cạnh.


12. Người ta cứ hỏi đông hỏi tây rằng “cuộc sống sau này sẽ ra sao”, còn anh/em từ khi ở bên em/anh đã tự biết rằng mỗi ngày là một niềm hạnh phúc.


13. Anh/em không biết nói lời hay ý đẹp, anh/em chỉ biết rằng: Dù qua bao lâu đi nữa, anh/em sẽ hạnh phúc như hiện tại bởi có em/anh bên cạnh.


Em là ánh nắng của anh

14. Nếu hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, chắc nhiều năm sau nữa anh/em vẫn ước mình không tỉnh dậy.


15. Khi cưới nhau, anh/em chỉ mơ ước: mỗi ngày được ở bên em/anh cùng bọn trẻ của đôi ta. Nhưng hiện tại, anh/em lại mong muốn chúng ta cùng nhau chờ đến ngày lũ trẻ và con chúng quây quần bên ta mỗi ngày.


Mong rằng những lời chúc kỉ niệm đám cưới mà Quaf.vn gợi ý sẽ hâm nóng được tình cảm của vợ chồng bạn trong ngày quan trọng ấy!

1,781 views0 comments
bottom of page