top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

THIỆP KỶ NIỆM NGÀY CƯỚI AI CŨNG NÊN BIẾT

Updated: May 8, 2023

Kỷ niệm ngày cưới được coi là một trong những dịp quan trọng trong năm của mỗi cặp vợ chồng. Kỷ niệm ngày cưới mỗi năm như một dấu mốc quan trọng trên chặng đường tình yêu của đôi vợ chồng. Nếu mỗi năm, bạn cùng đối phương cùng nhau tạo nên kỷ niệm tuyệt vời bằng những tấm thiệp kỷ niệm ngày cưới thì sẽ như thế nào nhỉ?



Để kỷ niệm ngày này, hai người thường sẽ tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ và trao nhau những món quà chất chứa tình cảm. Nhưng các đôi vợ chồng thường không để ý đến thiệp kỷ niệm ngày cưới khi tặng quà đối phương trong khoảnh khắc thiêng liêng ấy. Hoặc những người thân, bạn bè cũng có thể dùng thiệp để bày tỏ sự ngưỡng mộ, chúc phúc cho cặp đôi trong ngày kỷ niệm quan trọng này!


- Thiệp handmade:


- Thiệp kèm theo kiểu dáng đơn giản để tạo thêm sự tinh tế cho món quà mà bạn muốn trao gửi tới cặp đôi ấy:


- Tấm thiệp đáng yêu dành tặng cho chị và anh rể của bạn:



Thiệp kỷ niệm ngày cưới – thứ tưởng chừng không quan trọng ấy lại chứa đựng những bất ngờ dành riêng cho mỗi vợ chồng. Một tấm thiệp đẹp kèm theo vài câu yêu thương chân thành là tình cảm vợ chồng sẽ ngay lập tức được hâm nóng như hồi mới yêu. Nếu như bạn vẫn chưa có nhiều ý tưởng cho tấm thiệp kỷ niệm ngày cưới thì hãy tham khảo ngay những mẫu thiệp kỷ niệm ngày cưới dưới đây nhé!










Nếu bạn vẫn chưa chọn được món quà kỷ niệm ngày cưới cho đối phương. Bạn hãy cùng Quaf.vn thử tìm kiếm ở đây nhé: https://www.phalelapphuong.com/single-post/qua-tang-ky-niem-ngay-cuoi


Mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình một tấm thiệp kỷ niệm ngày cưới phù hợp với món quà bạn đã chuẩn bị!


1,876 views0 comments
bottom of page