top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

5 Hãng Giày Đình Đám Luôn Được Giới Trẻ Săn Lùng

Hiện nay, giày thể thao đã trở thành phụ kiện không thể thiếu với mỗi người, đặc biệt là với những bạn trẻ. Thấu hiểu suy nghĩ của giới trẻ, các hãng giày thể thao ra đời, tạo ra những mẫu giày khiến giới trẻ phát cuồng để tiến vào thời kỳ hoàng kim của giày thể thao.


Không chỉ còn là những đôi giày đơn giản, không hợp thời trang nữa, giày thể thao bây giờ đã có một vẻ ngoài cực kỳ đẹp đẽ, hợp mốt. Đôi khi, chính đôi giày thể thao còn tạo ra xu hướng mới cho ngành thời trang, khiến giới trẻ mê như điếu đổ.


Giày thể thao là thứ không thể thiếu trong tủ giày của mỗi người

Vậy, những hãng giày thể thao nào được ưa chuộng nhất trong giới trẻ hiện nay? Hãy cùng chứng mình “điểm mặt gọi tên” những hãng giày thể thao hot nhất để có thể lựa chọn được cho bản thân đôi giày mà mình yêu thích.


À, nếu như các bạn muốn biết những đôi giày đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay là gì, vào đây sẽ biết ngay thôi! (link)


1. Adidas

Đây là thương hiệu giày thể thao tuy không phải đứng hàng đầu nhưng lại nó lại là hãng giày “làm mưa làm gió” với các bạn trẻ. Bằng việc cải thiện công nghệ, mẫu mã và chất liệu không ngừng nghỉ mà hãng giày Đức này luôn tạo ra những xu hướng thời trang giày mới lạ.


Stan Smith luôn về doanh số khủng kể từ khi ra mắt

Những mẫu giày thể thao của Adidas luôn được chế tạo bằng những chất liệu tốt và mẫu mã phong phú nên mang tính ứng dụng rất cao. Nhắc đến Adidas, người ta sẽ nhớ ngay đến những mẫu giày dù qua bao lâu vẫn hot như: Superstar, StanSmith, Yeezy Boost,…


Đặc biệt, nói về chất liệu và cách chế tạo khiến giới trẻ phát cuồng của Adidas, chúng ta phải nhắc đến ngay mẫu giày Ultra Boost. Với những chất liệu nhẹ, êm và công nghệ uốn cong lạ mắt, Ultra Boost được mệnh danh là đôi giày “nhẹ tựa lông hồng” trong thị trường Sneaker.


2. Nike

Nếu Adidas mới chỉ là hãng giày “làm mưa làm gió” thì Nike chính là hãng giày đứng số 1 trên thế giới về những mẫu giày thể thao cao cấp. Nike luôn đi đầu về cách đón đầu xu hướng, công nghệ. Hãng giày này đẳng cấp đến nỗi cho ra mẫu giày buộc dây tự động với cái tên Marty McFly nhằm bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0 hiện nay.


Đôi giày của công nghệ 4.0 là đây chứ đâu

Nhắc đến Nike, người ta sẽ nhắc đến ngay những mẫu giày Sneaker làm nên thương hiệu cho hãng như Air Max, Air Jordan,… Nike cũng được khẳng định tên tuổi bởi chính những người sử dụng. Hầu như những vận động viên đều tìm đến Nike để chuẩn bị cho mình một “trợ thủ” tốt nhất trước khi ra sân. Với họ, ở Nike có sự đảm bảo về chất lượng, độ bền và sự thoải mái khi vận động dù mạnh hay nhẹ.


Không chỉ thế, Nike còn là hãng giày thân thiện với môi trường khi có thể tái chế cao su, sản phẩm cũ để cho ra đời một sản phẩm hoàn toàn mới. Để làm được điều ấy, chắc chắn rằng Nike phải ứng dụng và liên tục cải tiến những công nghệ của mình.


3. Converse

Có thể bạn chưa biết, Converse là hãng giày ra đời cách đây hơn 100 năm. Cho đến tận bây giờ, hãng giày này vẫn ổn định trên thị trường giày thể thao và chưa hề có dấu hiệu tụt hậu, “giảm nhiệt”.


Converse là món đồ mà bất cứ bạn trẻ nào cũng sẽ sở hữu một đôi trong tủ giày của mình. Với mức giá phải chăng nhưng chất liệu vẫn luôn mềm mại, nâng niu dáng chân khiến ai cũng mê mẩn ngay từ lần đầu nhìn thấy.


Đôi giày là sự kết hợp giữa 2 thương hiệu converse và off-white

Không chỉ thế, Converse còn rất biết cách đánh bóng tên tuổi của bản thân khi liên tục kết hợp với những thương hiệu nổi tiếng khác để cho ra mắt những sản phẩm mới, mang hơi hướng độc – lạ với số lượng có hạn khiến giới trẻ phải săn lùng bằng được.


4. Puma

Nói về sự độc – lạ thì không thể không kể đến hãng giày thể thao đình đám mang tên Puma. Hãng giày sportwear đến từ Đức này đã in sâu vào tâm trí giới trẻ bằng một chú báo dũng mãnh đang nhảy lên vồ mồi (logo của Puma). Đây là hãng sản xuất giày và đồ thể thao lớn thứ 3, chỉ sau Nike và Adidas.


Thu về tay Rihana, Puma xuất hiện một loạt các siêu phẩm

Không phải tự dưng mà logo Puma có dấu ấn sâu đậm như vậy: không chỉ bời cái tên mà còn là công nghệ sản xuất – tất cả đều mang hơi hướng của loài báo. Puma. Những công nghệ của Puma đều hướng đến một mục đích: mang đến cảm giác tự nhiên, chuyển động nhịp nhàng y như chuyển động của họ nhà mèo.


Đặc biệt, Puma còn thu về được cho mình nữ nghệ sĩ Rihana – người mang trong mình nguồn năng lượng “khủng” và trí sáng tạo, gu thẩm mỹ cực tốt. Với khả năng tạo ra xu hướng thời trang mới, Rihana cùng Puma đã “phù phép”, tạo ra những đôi giày có mẫu mã, chất liệu “cực phẩm”, màu sắc lạ nhưng lại vô cùng dễ kết hợp. Chỉ một ví dụ như đôi Puma Fenty Trainer – vừa ra mắt 1 ngày đã sold out là đủ để đánh giá độ hot của hãng này.


5. Balenciaga

Tường chừng như chìm nghỉm giữa sự bùng nổ của muôn vàn hãng giày thì đến năm 2018, Balenciaga khiến cả làng thời trang phải “đứng hình” bởi cơn bão giày độc – lạ - chất.


Sàn catwalk Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2018 đã bùng nổ bởi cơn sóng giày Dad Shoes Triple S của Balenciaga. Đôi giày thật sự trở thành tiêu điểm với mẫu thiết kế pha trộn, dung hòa nhiều màu sắc với nhau, màu sắc này lại trở thành background để tôn lên màu sắc kia và ngược lại. Đôi giày này đã tạo dấu ấn riêng cho Balenciaga và tạo bước đệm cho thương hiệu này trên thị trường giày thể thao.


Balenciaga mang đến một làn gió mới cho thời trang giày thể thao

Từ đó, người ta lại biết đến Speed Trainer – đôi giày với kiểu dáng Sock-Like cực kỳ lạ mắt, hút hồn fan hâm mộ của hãng giày này. Với kiểu dáng boots cao cổ nhưng không hề có dây khiến những người thích giày thể thao mà ngại buộc dây nhanh chóng yêu thích và săn lùng. Đôi giày này đã tạo một bước tiến mới – một bước ngoặt phá cách cho làng thời trang giày thể thao.


Trên đây là 5 thương hiệu giày nổi tiếng nhất được giới trẻ săn lùng trong những năm gần đây. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể chọn cho mình được một đôi giày hợp gu – một thương hiệu yêu thích từ nay về sau!


>> Xem thêm các mẫu giày thể thao tại Shopee Mall:



88 views0 comments
bottom of page