top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

In Pha Lê Tròn

Tổ chức sinh nhật như đang kỉ niệm ngày một sinh linh đến với thế giới này. Dù ở bất cứ đâu, ngày sinh nhật vẫn rất quan trọng đối với mỗi người. Chính vì vậy, việc lựa chọn quà sinh nhật như thế nào để dành tặng cho người ấy là điều khiến ai cũng đau đầu!


Vậy pha lê tròn in ảnh liệu có khiến bạn suy nghĩ? Với các kích thước đa dạng, bạn có thể gửi tặng ngàn lời yêu thương trong ngày sinh thần của người ấy.


Video minh họa sản phẩm


Pha lê tròn vừa có vừa sang trọng lại vô cùng ý nghĩa

Nếu bạn nghĩ pha lê tròn có vẻ trông hơi đơn điệu, hãy tham khảo thêm những mẫu Pha lê in hình khách của Quaf.vn ngay tại đây.


Pha lê tròn có đường kính từ 6cm - 8cm - 10cm - 12cm có thể in được một mặt duy nhất nhưng phần đế lại khá dày dặn, có thể in thêm một dòng chữ nhỏ ở mặt đế nếu bạn muốn.


phần đế pha lê tròn khá dày dặn

Tuy nhiên, nếu bạn muốn một mặt pha lê có thể in được nhiều ảnh hơn, bạn hãy gửi cho chúng tôi những hình ảnh của bạn. Với tất cả mong muốn của bạn, đội ngũ Designer sẽ thiết kế một bức hình đáp ứng toàn bộ yêu cầu của bạn.


Sau khi thiết kế xong, chúng tôi sẽ gửi lại Maket thiết kế để bạn kiểm tra. Nếu phát hiện có điểm không đúng như yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ ngay lập tức thiết kế lại.

Cuối cùng, hình thiết kế sẽ được chuyển giao cho đội ngũ kĩ thuật để in hình lên pha lê.


Hình ảnh sắc nét, rõ ràng trên pha lê

Nếu như bạn thấy pha lê tròn phù hợp làm quà sinh nhật đáng yêu cho người ấy, hãy gửi ảnh mà bạn muốn in kèm theo tên, số điện thoại và địa chỉ của bạn tới:

- Zalo: 0337.361.369

- Gmail: phaletraitim@gmai.com

Hoặc các bạn có thể đặt trực tiếp tại link sau nhé: https://www.quaf.vn/in-pha-le


Món quà sinh nhật này chưa làm bạn thấy thích thú? Tham khảo ngay List Quà Sinh nhật có tại Quaf.vn nhé!

10 views0 comments
bottom of page