top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

Top 17 món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn trai

Updated: May 8, 2023

“Chọn đồ cho người yêu mà khó chọn quá, năm nào mình cũng tặng hắn quần áo vào dịp sinh nhật, mình muốn thay đổi món đồ khác”

“Ai đó biết đồ gì lạ lạ mà tặng người yêu được không, sắp đến sinh nhật ảnh mà tui chưa có nghĩ ra gì”

“Mới quen bạn trai thì tui nên tặng ảnh quà cái gì vào dịp sinh nhật bây giờ mọi người”

“Nên tặng quà sinh nhật gì ý nghĩa cho bạn trai hả mấy chế?”


Lượn qua vài diễn đàn, xem những cuộc thảo luận sôi nổi bởi vài câu hỏi tương tự như trên được đặt ra liên tiếp. Tự hỏi quà tặng cho người yêu là con trai thiếu sự đa dạng như vậy chăng?


Quà sinh nhật ý nghĩa là như thế nào?

Quà tặng vốn không phải thứ gì đó quá đặc biệt, ai cũng có thể mua hoặc làm một món đồ gì đấy để làm quà tặng. Tuy nhiên, không phải món quà nào cũng đều trở thành món quà ý nghĩa đối với người khác.



(Ảnh: thiệp sinh nhật có lời chúc ý nghĩa cho người yêu)

Một món quà sinh nhật ý nghĩa chỉ khi nào món quà ấy khiến cả bạn và đối phương đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Nó có thể là món quà sinh nhật giá trị hoặc có thể không, nhưng nó phù hợp với đối phương và bạn tặng nó một cách chân thành thì nó sẽ là quà sinh nhật ý nghĩa. Chỉ như vậy là đủ rồi!

Đừng lo lắng sau không biết bạn có thể tìm được món quà ưng ý hay không vì Quaf.vn sẽ giúp các bạn tìm ra những món quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa nhất để dành tặng những người ấy!


Làm sao để chọn được món quà sinh nhật ý nghĩa?

Đầu tiên, như Quaf.vn đã nhắc ở bài Quà sinh nhật, bạn cần phải xác định được khoản “ngân sách” bạn có thể chi để mua quà sinh nhật.

Thứ hai, bạn cần phải tìm hiểu rõ tính cách, sở thích, yêu cầu, mong muốn của đối phương.

Dựa vào hai điều trên, bạn sẽ xác định được rõ những món quà nào không lấy đi “sinh mệnh” ví tiền của bạn và cũng phù hợp với đối phương hơn.


Đừng để "sinh mệnh" của ví bị đứt đoạn

Tiếp theo, bạn cần xem đối phương ở độ tuổi như thế nào, đang đi học hay đi làm để lọc tiếp được ra những món quà phù hợp nhất cho từng đối tượng.

Còn quà gì? Như thế nào? Tất cả cứ để Quaf.vn lo, Tất tần tật quà tặng sinh nhật cho bạn trai ở ngay dưới đây thôi.


Chọn quà sinh nhật như thế nào?

Cứ nghĩ đến sinh nhật, hầu hết ai cũng sẽ nghĩ đến những cảnh tượng lãng mạn, những món quà siêu long lanh mà chàng trai sẽ tặng cho cô gái. Đã ai từng nghĩ đến việc chàng trai nhận món quà sinh nhật từ tay người yêu mình chưa nhỉ?

Bạn nghĩ thế nào nếu như bạn cũng tạo được sự lãng mạn như thế cho anh chàng người yêu của bạn với món quà sinh nhật dành cho bạn trai chọn từ Quaf.vn. Nếu có thì xem ngay list quà tặng sinh nhật cho bạn trai dưới đây nhé


1. Quần áo: Đây là món quà tặng sinh nhật cho nam mà đặc biệt là bạn trai của bạn siêu dễ chọn bởi sự đa dạng, phong phú của thời trang.

Bạn có thể tặng áo sơmi nếu muốn người yêu mình trở nên “soái” hơn, trưởng thành hơn. Nhớ đâu đổi chút style lại như thành một người khác thì sao?

Hoặc là một chiếc áo thun độc đáo khiến bạn trai mình “nổi bần bật” trên phố, bạn không sợ lạc nữa rồi vì có thể “định vị” dễ dàng đúng không nào!



Đơn giản hơn, chẳng cần ướm thử, số đo làm gì, tặng quà sinh nhật cho chàng áo khoác cực “ngầu”, đám bảo chàng sẽ cười tít mắt cho xem!

Nếu người yêu bạn đi làm rồi thì tại sao không tặng những bộ đồ trẻ trung, dáng thể thao để người yêu bạn luôn chỉnh cho dù ở bấy cứ đâu, có khi lại được khen là tâm lý nữa đó các cô gái ạ!

Tips: Ngoài những đồ freesize thì bạn cần tìm hiểu rõ số đo của người yêu, style ăn mặc và môi trường mà người yêu học tập/làm việc để lựa chọn được món quà sinh nhật cho bạn trai phù hợp nhé!


2. Đồ đôi: Có rất nhiều loại đồ đôi như áo đôi, mũ đôi, móc chìa khóa đôi,… tất tần tật mọi thứ đều có thể trở thành đồ đôi chỉ cần cả bạn và đối phuơng đều thích.



Đừng nghĩ rằng chỉ có những cô gái mới thích công khai tình cảm, muốn “đánh dấu” người ấy, các chàng trai cũng không hề kém cạnh đâu. Có chàng nào mà không ghen khi bạn có nhiều “vệ tinh” xoay xung quanh đâu. Vậy nên nếu có món đồ gì đó có thể chứng minh bạn “đang trong mối quan hệ” với anh chàng thì hẳn là người yêu bạn sẽ cảm tháy yên tâm hơn nhiều đấy.


3. Album ảnh: quà sinh nhật cho nam là một album ảnh do chính tay bạn làm thì liệu người yêu bạn có thích không? Chắc chắn là có rồi. Điều bạn cần làm là lục lọi, save lại hết chỗ ảnh hai người chụp chung lại thành 1 file, mang đi in và thêm một cuốn album ảnh “chu che lạc lối” là xong!



4. Phụ kiện (cà vạt, thắt lưng, vòng, khuyên tai,…): Là một người gái bạn tinh tế, bạn hãy để ý xem mỗi bộ đồ mà người yêu bạn mặc có còn thiếu phụ kiện gì nữa để hoàn thiện phong cách hay không nhé! Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều khi bạn thắc mắc nên mua quà sinh nhật cho bạn trai như thế nào đó.



Tips: quan trọng là khi thiếu bạn trai mình thiếu món phụ kiến nào đó, bạn cần biết chắc rằng bạn trai mình cũng đang tìm kiếm một món phụ kiện phù hợp hoặc đang không biết dùng phụ kiện nào cho hợp nhé!


5. Túi, ví: Bạn trai bạn có phải con người luôn hoàn hảo trong mọi việc ngoại trừ việc hay quên đồ, để tiền hoặc thẻ lung tung khi đi ra ngoài? Vậy thì món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn trai là túi đeo chéo hoặc ví là phù hợp nhất rồi. Không còn tình trạng quên đồ hay phại lục mọi nơi mới tìm thấy thẻ, chìa kháo hay đồ vật quan trọng nữa rồi!



6. Giày dép: Có một đặc điểm dễ nhận ra đó là các chàng trai đa số đều là tín đồ của các hãng giày nổi tiếng. Tuy nhiên, không phải sự yêu thích sẽ đi liền với việv sở hữu, nên có thể bạn sẽ không nhìn thấy nhiều đôi giày hàng hiệu trong tủ giày của người yêu.



Đọc đến đây một số bạn chắc sẽ mở tủ giày của người yêu mình ra kiểm chứng, chắc chắn rằng sau đó bạn sẽ biết nên tặng quà sinh nhật cho bạn trai thế nào rồi phải không?


7. Đồng hồ: Đã ai từng vướng vào tình huống dở khóc dở cười chỉ vì bạn trai không nhìn đồng hồ nên “quên” mất bạn? Thế thì hãy bọc kĩ càng chiếc đồng hồ lại thành quà sinh nhật tặng người yêu vào ngày quan trọng ấy ngay thôi!


Có vô vàn nhãn hàng đồng hồ để các bạn mặc sức “tung hoàng”: Casio, Seiko, OP, Apple,…

Nói vậy thôi, đồng hồ hiện nay đã không phải chỉ là thứ để xem nữa mà còn là một phụ kiện định hình phong cách thời trang của bất kỳ ai. Đồng thời, việc đeo đồng hồ còn thể hiện đăng cấp của người đeo.


8. Đồ chơi công nghệ: Thời đại 4.0, đa số giới trẻ ai cũng sẽ sở hữu một chiếc điện thoại thông minh (smartphone) để liên lạc, giao lưu và cập nhật tin tức mỗi ngày.



Các cô gái hãy để ý xem chiếc điện thoại thông minh đó còn thiếu thứ gì nữa không, mang món đồ đó về rồi trang trí theo ý mình. Món đồ đó chắc chắn sẽ trở thành quà tặng sinh nhật bạn trai độc - lạ khiến người yêu bạn khó rời mắt!


9. Sáp vuốt tóc/Gel vuốt tóc: có chàng trai nào không muốn đẹp trai đâu, có chàng trai nào không muốn trở thành soái ca trong mắt các cô gái. Nhưng với những kiểu tóc hiện nay của đấng mày râu thì không thể để tự nhiên mà đẹp được. Chính vì thế, sáp/gel vuốt tóc sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa cực kỳ đối với tất cả các chàng trai.



10. Bộ dao cạo râu/máy cạo râu: Đằng sau khuôn mặt sáng láng của chàng trai là “cả một bầu trời” chăm sóc, đặc biệt là việc cạo râu. Bạn có thể tặng bộ dao cạo râu/ máy cạo râu kèm gel cạo râu làm quà sinh nhật cho người yêu. Đó là chính là món quà sinh nhật cực bất ngờ mà bạn trai bạn không thể nào đoán trước được!



11. Quà handmade: Bạn trai bạn không cần bữa tối dưới ánh nến, không cần những món ăn cầu kỳ, chẳng cần những sang trọng, đắt tiền. Bạn có tin rằng chỉ cần là bạn tự tay nấu, tự tay chuẩn bị một món quà sinh nhật handmade cho bạn trai thôi là anh chàng thích mê rồi không?

Một gói quà được bạn tự tay trang trí cũng sẽ khiến anh ta phát cuồng

Chỉ cần một chiếc bánh bông lan nhỏ, vài món ăn mà “hắn” thích hay một món đồ bạn tự làm như khăn, album ảnh, thiệp,… là đảm bảo người yêu bạn khoe “tung tóe” trên mạng xã hội rồi!

Nếu không tin, bạn hãy thử thể hiện ngay tài năng, sự khéo léo của bản thân cho chàng thấy xem biểu hiện của chàng thế nào? Đảm bảo, người yêu bạn sẽ coi đó là món quà sinh nhật ý nghĩa của họ.


12. Nước hoa: Thiết nghĩ mùi nước hoa phù hợp sẽ tạo nên sự quyến rũ của một người con trai. Nếu bạn đang thắc mắc sinh nhật bạn trai nên tặng gì thì Quaf.vn nghĩ rằng bạn nên tặng cho người yêu nước hoa dạng lăn size nhỏ để người yêu bạn dễ dàng mang theo bên người.


13. Kính râm: Hiện nay, không khí ô nhiễm, khói bụi ở đất nước ta đang là một vấn nạn khó có thể giải quyết trong ngày một ngày hai. Điều này thể hiện rằng, nếu ra ngoài mà không có kính để chống tia UV, khói bụi thì ai cũng rất dễ mắc phải những vấn đề liên quan đến mắt. Chính vì vậy, quà tặng sinh nhật cho bạn trai là một chiếc kính râm “cool ngầu” cũng khá được ưa chuộng hiện nay.



Hơn nữa, giống như đồng hồ, kính râm cũng là một phụ kiện không thể thiếu để tạo điểm nhấn cho mỗi bộ quần áo, tạo nên phong cách thời trang riêng cho mỗi người.


14. Sách, truyện: Có thể bạn đang nghĩ sách, truyện thì có gì thú vị để làm quà tặng sinh nhật đâu? Tất nhiên, không phải bạn nam nào cũng thích sách, truyện nhưng nếu bạn để ý thì những chàng trai đang làm những công việc kinh doanh, quản lý… đều có cho mình vài cuốn sách để tìm hiểu thêm.



Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu xem liệu anh chàng có yêu thích sách, truyện tranh hay đang cần tìm cuốn sách nào nhé. Rất có thể món quà sinh nhật bạn tặng sẽ trở thành món đồ quý giá của người yêu bạn đấy!


15. Xem phim: Nếu không nghĩ ra gì hay ho, hoặc cái gì người yêu bạn cũng có rồi thì sao không thử “bao” người yêu trọn một bộ phim chiếu rạp nhỉ? Đặt vé trước một bộ phim mà bạn trai bạn đang phát cuồng, mua combo đồ ăn, đồ uống sẵn, người yêu bạn chỉ việc đến xem với bạn thôi cũng là một trải nghiệm khá thú vị đúng không nào?


Không nghĩ ra gì hả? Đi xem phim là đơn giản nhất rồi

16. Đi du lịch: “Bao” xem phim chưa đủ thì một chuyến đi du lịch làm quà tặng sinh nhật bạn trai có đủ khiến chàng xao xuyến hay không?

Việc của bạn là “săn” tất cả các thể loại voucher: vé máy bay, khách sạn, nhà hàng; lên kế hoạch cho chuyến đi,… Tuy nhiên, nhược điểm của việc “săn” này là bạn phải lên kế hoạch ít nhất nửa năm để có voucher, mức giá “hạt dẻ” nhất. 📷


Cùng nhau ngắm hoàng hôn ở một nơi nào đó nhé!

Nếu như có điều kiện thì bạn cứ “thích là nhích”, “mang” theo người yêu rồi xách balo lên và đi thôi!


17. Dịch vụ tại Quaf.vn


Nếu vẫn còn chưa chọn được món quà hợp ý bản thân, hãy nhắn tin, gọi điện để chúng tôi tư vấn ngay cho bạn. Hoặc bạn có thể xem trực tiếp những sản phẩm có trên website của chúng tôi như: in cốc, in đèn tranh, in pha lê, đồng hồ in ảnh. Chỉ cần đăng ký tên, điện thoại, địa chỉ và sản phẩm bạn muốn mua, Quaf.vn sẽ lo tất tần tật những điều còn lại!


Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ gói quà đẹp, nổi bật và dịch vụ giao quà đến tận tay người mà bạn muốn tặng nếu bạn muốn gây bất ngờ đối phương!

779 views0 comments
bottom of page