top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

PHA LÊ HÌNH CHỮ LOVE

Hiện nay, quà cưới là một phần không thể thiếu khi bạn tham dự lễ cưới những người mà bạn thân thiết. Quà cưới được sử dụng thay cho lời chúc phúc của bạn tới cô dâu chú rể trong ngày trọng đại.


Món quà cưới có ý nghĩa sẽ giúp đôi trẻ nhớ đến bạn ngay khi nhìn thấy nó. Vậy đâu mới là món quà cưới ý nghĩa? Không cần suy nghĩ quá lâu, pha lê hình chữ LOVE sẽ là món quà cưới vô cùng ý nghĩa cho cô dâu chú rể.


Pha lê hình chữ LOVE là món quà cưới tuyệt vời dành cho đôi trẻ


Liệu rằng có mẫu pha lê nào ý nghĩa hơn không? Tại sao bạn không thử tìm hiểu ngay tại bộ sưu tập những mẫu pha lê mới nhất của Quaf.vn tại đây


Nếu như chỉ có hình trái tim, người ta thường sẽ suy nghĩ về một tình yêu mong manh, dễ vỡ. Nhưng hình trái tim lại được đặt trên đế hình chữ Love lại khiến người ta có cảm giác tin tưởng vào một tình yêu vững chắc, không gì có thể lay chuyển. Đó chắc hẳn là thông điệp mà bạn muốn gửi tới đôi trẻ trong ngày trọng đại của họ, phải không nào?


Quà cưới là hình lúc cô bạn thân còn đang độc thân cũng là một ý tưởng hay ho

Pha lê hình chữ Love có 2 size (12cm và 15cm) để các bạn tham khảo. Tuy nhiên, với dạng pha lê này, bạn chỉ nên in một ảnh để pha lê lên hình đẹp và chất lượng nhất. Hình ảnh của bạn sau khi gửi đến Quaf.vn sẽ được đưa tới phòng thiết kế. Tại đây, hình ảnh và yêu cầu của bạn sẽ được tiếp nhận và thực hiện.


Sau khi hoàn thành, Quaf.vn sẽ gửi lại Maket để bạn kiểm tra chất lượng thiết kế. Nếu vẫn chưa hợp ý, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thiết kế lại. Sau đó, Maket sẽ được gửi tới phòng kĩ thuật để in hình lên pha lê. Với tiêu chí “Miễn khách hàng hài lòng và tin tưởng”, Quaf.vn sẽ thực hiện mọi yêu cầu của bạn.


Pha lê hình LOVE cũng có thể dùng để lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng

Bạn cũng có thể tham khảo thêm những món quà cưới độc đáo khác ngay trong album quà cưới của Quaf.vn

8 views0 comments
bottom of page