top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

PHA LÊ LẬP PHƯƠNG IN HÌNH ELATO MP2

Valentine là ngày vô cùng đặc biệt của các cặp đôi. Đây là ngày mà các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau. Những món quà Valentine dành cho đối phương phải luôn độc đáo và ý nghĩa nhất.


Bạn đã tìm thấy quà Valentine gắn kết tình yêu của bạn và người ấy chưa? Nếu chưa nghĩ ra món quà nào độc đáo, sao bạn không thử tham khảo Pha lê lập phương in hình Elato MP2? Đó là món quà Valentine khá phù hợp để “gây thương nhớ” bằng quà cho người ấy!


Pha lê lập phương MP2 - điểm từng dấu mốc trong tình yêu của bạn

Cũng giống như các loại pha lê lập phương khác, đối với Elato, bạn có thể gửi cho Quaf.vn 3 ảnh để in lên pha lê. Với sự chỉnh sửa tỉ mỉ của đội ngũ Designer, hình ảnh in lên pha lê vẫn sắc nét, đúng màu so với ảnh gốc. Mỗi lần chỉnh sửa, đội ngũ của chúng tôi đều gửi lại Maket pha lê cho đến khi bạn vừa ý.



(Video minh họa sản phẩm)


Chỉnh sửa và thêm hiệu ứng khi thiết kế, hình ảnh trên pha lê sẽ trở nên "rạng rỡ" hơn

Với tiêu chí “Khó đến đâu vẫn hoàn thành tới mức hoàn hảo” Quaf.vn luôn mong muốn gửi tới khách hàng của mình sản phẩm đẹp nhất, hoàn hảo nhất!


Quaf.vn không chỉ có mỗi Ealto mà còn có vô vàn mẫu pha lê đáng yêu khác cũng rất phù hợp để làm quà. Bạn có thể tham khảo các mẫu pha Lê in hình tại đây nhé!


Lưu giữ khoảnh khắc "ngầu" nhất của người ấy bằng pha lê lập phương

Sau khi bạn chốt Maket, hình ảnh thiết kế sẽ được gửi lại cho đội ngũ kỹ thuật của Quaf.vn. Đội ngũ kỹ thuật sẽ đảm bảo việc in hình lê pha lê lập phương Elato được đảm bảo đúng quy trình và chất lượng hình ảnh in lên pha lê. Cuối cùng, Quaf.vn sẽ gửi lại ảnh thật pha lê sau khi in hình để bạn kiểm tra lại lần cuối trước khi gửi đi.


Tất cả pha lê lập phương Elato Mp2 khi chuyển đến tay bạn đều kèm theo dây sạc theo tiêu chuẩn

Elato có 3 kích thước (từ 6-8cm) để các khách hàng thoải mái lựa chọn. Elato là khối pha lê lập phương có hình dạng trong suốt và xoay được xung quanh đế. Phần đế của pha lê lập phương Elato có đèn led và khá dày dặn.


Chân đế Pha lê lập phương Mp2 dày dặn, chắc chắn

Nếu như bạn có hứng thú với pha lê lập phương Moon, bạn chỉ cần gửi ảnh kèm theo tên, số điện thoại và địa chỉ của bạn tới:

- Zalo: 0337 361 369

Hoặc đặt trực tiếp ngay tại website bạn nhé: https://www.quaf.vn/in-pha-le


Ngoài pha lê lập phương Elato, bạn cũng có thể tìm thêm các món quà khác trong list Quà Valentine mà Quaf.vn gợi ý nhé!


Chúc bạn một ngày học tập (làm việc) vui vẻ!

10 views0 comments
bottom of page