top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

PHA LÊ LẬP PHƯƠNG IN HÌNH ELATO MP3

Updated: Aug 15, 2019

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là ngày để chúng ta tri ân, gửi tới những người phụ nữ những lời yêu thương. Và thường thường, chúng ta sẽ dành những điều bất ngờ nhất, ý nghĩa nhất cho họ.


Nhưng hiện nay, thị trường quá nhiều chủng loại quà tặng khiến chúng ta hoang mang, không biết quà nào mới thật ý nghĩa. Hôm nay, Quaf.vn sẽ giới thiệu đến bạn món quà 20-10 cực kì ý nghĩa: Pha lê lập phương Elato in hình MP3. Với những tính năng độc đáo của nó, bạn sẽ gây được bất ngờ lớn với những người phụ nữ mà bạn yêu thương.


Pha lê lập phương Mp3 - món quà 20-10 dành tặng người phụ nữ mà bạn yêu thương

(video minh họa sản phẩm)


Là món quà dành tặng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương, Pha lê lập phương Elato MP3 sẽ đặc biệt hơn các những loại pha lê khác. Pha lê lập phương elato Mp3 có thể in lên 3 mặt của pha lê tạo ra hiệu ứng ảnh đẹp mắt.


Pha lê lập phương MP3 với đầy đủ phụ kiện sạc - điều khiển

Khi bạn gửi ảnh, Quaf.vn sẽ thiết kế lại sao cho phù hợp với khung pha lê và các chiều của pha lê. Đồng thời, chúng tôi sẽ thiết kế lại giúp cho màu sắc rõ nét mà vẫn y như bản gốc khi lên pha lê.


Pha lê lập phương luôn tạo cảm giác lung linh dù đặt ở bất cứ đâu

Sau khi bạn kiểm tra và đồng ý với Maket mà chúng tôi đã gửi, chúng tôi sẽ tiến hành in pha lê. Tại đây, đội ngũ kĩ thuật của Quaf.vn sẽ in ảnh lên pha lê, kiểm tra từng chi tiết nhỏ nhất. Nếu có lỗi sai, đội ngũ kĩ thuật lập tức đổi, in lại pha lê mới. Các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội ngũ của Quaf.vn! Bước cuối, Quaf.vn sẽ gửi hình ảnh và video sau khi pha lê đã hoàn thành để các bạn kiểm tra trước khi mang giao hàng.


Đế pha lê lập phương Mp3 có kiểu dáng sang trọng, tinh tế

Pha lê lập phương in hình Elato Mp3 có 3 kích thước (từ 6-8cm). Elato với hình dạng trong suốt và xoay được xung quanh đế sẽ khiến pha lê sau khi in ảnh có hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và thú vị. Phần đế của pha lê lập phương Elato có đèn led và khá dày dặn. Phần đế được phân cách với pha lê lập phương bởi một lớp thủy tinh giúp pha lê Elato thêm phần tinh tế.


Nếu như bạn có hứng thú với pha lê lập phương Elato Musice Mp3, bạn chỉ cần gửi ảnh kèm theo tên, số điện thoại và địa chỉ của bạn tới:

- Zalo: 0337 361 369

Hoặc đặt trực tiếp ngay tại website b nhé: https://www.quaf.vn/in-pha-le


Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các món Quà 20-10 khác mà Quaf.vn gợi ý nhé!

12 views0 comments
bottom of page