top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

PHA LÊ LẬP PHƯƠNG IN HÌNH MOON

Em gái của bạn muốn có một món quà sinh nhật đặc biệt mà bạn không biết điều gì mới là đặc biệt trong mắt em bạn? Bạn chỉ biết em gái bạn rất thích các idol Hàn Quốc, thích những thứ đáng yêu. Nhưng tặng đồ như vậy quả thực rất dễ đoán mà chẳng có gì đặc biệt phải không nào?


Vậy tại sao bạn không thử xem xét Pha lê lập phương Moon in hình của Quaf, những hình ảnh sẽ trở nên lung linh và huyền ảo hơn rất nhiều. Và ngay bây giờ, Quaf.vn sẽ giới thiệu với bạn về Pha lê lập phương Moon nhé!


Pha lê lập phương Moon sẽ là món quà sinh nhật tuyệt vời

Ngoài pha lê lập phương Moon, còn có rất nhiều những món quà sinh nhật tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá tại đây


Pha lê lập phương Moon có đến 4 kích thước để các bạn lựa chọn (từ 5-8cm). Cũng giống như những khối lập phương pha lễ khác, Moon có hình dạng trong suốt và có đế xoay dạng dẹt.


Tạo hiệu ứng 3D cực xịn xò

Video về sản phẩm pha lê lập phương MOON


Quaf.vn có thể in 3 ảnh lên Moon để tạo hiệu ứng 3D cực kỳ lung linh. Những tấm ảnh bạn gửi sẽ được đội ngữ designer thiết kế lại, đảm bảo độ chính xác và chất lượng nhất của bức ảnh sau khi in mà không làm sai lệch so với bản gốc. Đồng thời, bạn cũng có thể yêu cầu chèn thêm chữ, icon, sticker nếu muốn bức ảnh trở nên đáng yêu và ý nghĩa hơn. Đội ngũ Designer của Quaf.vn chắc chắc sẽ không làm bạn thất vọng.


Pha lê được xử lý, in hình bằng công nghệ hiện đại nhất

Những tấm ảnh sau khi được chỉnh sửa hợp lý sẽ chuyển cho đội ngũ kỹ thuật viên của Quaf.vn để tiến hành in ảnh lên pha lê. Với những thiết bị hiện đại nhất, Quaf.vn đảm bảo hình ảnh in trên pha lê rõ nét – không lem, mờ.


Nếu như bạn có hứng thú với pha lê lập phương Moon, bạn chỉ cần gửi ảnh kèm theo tên, số điện thoại và địa chỉ của bạn tới:

- Zalo: 0337361369

- Gmail: phaletraitim@gmail.com

Hoặc đặt trực tiếp ngay tại website b nhé: https://www.quaf.vn/in-pha-le


Chúc bạn một ngày học tập (làm việc) hiệu quả và vui vẻ!

25 views0 comments
bottom of page