top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

Pha Lê Sách In Hình

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày mà mỗi người dân Việt Nam đều hướng đến. Ai cũng có một người thầy – người cô yêu quý của riêng mình. Chính vì vậy, vào ngày này chắc chắn mọi người sẽ chuẩn bị sẵn những món quà để tặng thầy cô thân yêu của mình. Năm nay, bạn đã nghĩ ra quà tặng 20/11 nào chưa? Nếu chưa nghĩ ra món quà nào độc đáo thì sao bạn không thử tìm hiểu Pha lê sách in hình nhà chúng mình ngay nhỉ?


Pha lê sách là món quà 20-11 cực kỳ đặc biệt

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc: không biết nhà chúng mình còn mẫu pha lê nào đẹp hơn nữa không. Tò mò thì thử ấn vào album pha lê mới nhất của quaf.vn tại đây nhé (link).


Sách là tổng hợp của các tờ giấy có chữ viết và hình ảnh in ấn được dính với nhau. Sách là nơi chứa đựng các giá trị tri thức về mọi mặt trong cuộc sống. Nhắc đến sách, người ta thường nhắc đến những lý thuyết, kinh nghiệm, chiêm nghiệm – kho tàng tri thức mà mỗi người đều cần.


Pha lê sách là biểu tượng cho tri thức

Không chỉ thế, nhắc đến sách người ta còn nhắc đến thầy giáo - những người đứng trên bục giảng, những người truyền tri thức, mở rộng thế giới quan, tạo bước đệm để những mầm non đứng vững trước sóng gió cuộc đời. Pha lê sách chính là biểu tượng cho sự tri ân công ơn dạy dỗ của các thầy cô đối với chúng ta – từng trang sách là từng niềm hi vọng. Vì thế, nếu bạn muốn gửi tới thầy cô quà tặng 20/11 tinh tế, bạn hãy chọn pha lê sách nhé!


Pha lê sách có đến hai size để các bạn lựa chọn với hình dạng quyển sách được mở ra, phân rõ hai trang sách. Tuy nhiên, không giống như pha lê tròn hay pha lê hình chữ nhật, bạn có thể chọn hai bức ảnh để in lên hai trang sách của pha lê. Bạn cũng có thể ghép ảnh nếu như muốn có nhiều hình hơn.


Pha lê sách size to

Sau khi bạn chọn ảnh liên quan đến thầy cô giáo, bạn hãy gửi ảnh cho Quaf.vn và đưa ra những yêu cầu hình ảnh mà bạn mong muốn. Đội ngũ Designer nhà Quaf.vn sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn và thực hiện theo đúng yêu cầu đó. Tất nhiên, nếu như bạn chưa có ý tưởng cụ thể, bạn cũng có thể nhờ đội ngũ thiết kế bên mình tư vấn. Sau đó, bạn chỉ việc chờ Maket pha lê sách mà bên mình gửi tới để kiếm tra lại trước khi chuyển cho đội ngũ kĩ thuật in pha lê.


Pha lê sách - trang sách của cuộc đời

Nếu bạn muốn tư vấn thêm về pha lê hình chữ Love, hãy liên hệ với chúng tôi qua:

- Websize:

- Zalo:

- Gmail:

- Facebook:

- Hotline:


Trong lúc chờ Maket thiết kế, bạn có thể tìm hiểu thêm những món quà tặng 20/11 độc đáo khác tại List quà tặng 20/11 đầy ý nghĩa của Quaf.vn (Link)

19 views0 comments
bottom of page