top of page
  • Writer's pictureHằngg Thuu

Tận Dụng Trâm Cài Áo Tạo Trend Ngay Lập Tức

Các bạn có biết tại sao các cô nàng Hàn Quốc luôn đi đầu trong việc tạo nên xu hướng thời trang mới không? Đó là do các nàng ấy luôn cố gắng tìm những cách phối đồ mới và luôn chăm chút từng phụ kiện cho dù là nhỏ nhất. Đặc biệt, lúc nào các cô gái Hàn cũng mang theo bên mình trâm cài áo biến tấu theo từng phong cách. Trâm cài áo được họ sử dụng trên áo, quần,… cho cả tóc để tạo hiệu ứng thị giác.


Trâm cài áo tạo hiệu ứng rất tốt cho quần áo

Bà Madeleine Albright – cựu Ngoại trưởng Mỹ đã từng viết trong cuốn sách của mình: chiếc trâm cài áo đã mang đến cho bà nguồn năng lượng mạnh mẽ, nó khiến bà thành công trong vai trò nữ Ngoại trưởng có tầm ảnh hưởng. Đúng là vậy, trâm cài áo tuy chỉ là một vật nhỏ bé nhưng khi phối hợp đúng, nó có thể tạo nên một “kì tích”. Ngay sau đây, các nàng hãy theo dõi quaf.vn bật mí tất tần tật những cách sử dụng của trâm cài áo làm nên xu hướng nhé!


Khi kết hợp đúng, trâm cài áo có thể tạo kì tích cho trang phục

Là phụ kiện cài áo, váy, vest…: Không thể nào không nhắc đến cách sử dụng này đúng không nào? Nó chính là lí do để trâm cài áo ra đời. Tùy vào từng trang phục và địa điểm mà ta sẽ chọn trâm cài áo phù hợp. Nếu bạn đi dự tiệc, bạn nên chọn loại trâm cài áo tinh xảo, tạo được điểm nhấn cho bộ trang phục. Nhưng nếu bạn đi làm thì bạn chỉ nên lựa chọn những trâm cài áo nhỏ xinh, làm cho bộ trang phục công sở trở nên hài hòa, nhẹ nhàng, lịch sự hơn. Và tất nhiên, nếu bạn đi chơi thì đừng ngần ngại, hãy chứng tỏ cá tính của bản thân thông qua những chiếc trâm cài áo độc – lạ nhé!


Trâm cài áo sẽ khiến cho bộ trang phục trở nên sang trọng, tinh tế hơn

Là phụ kiện cài lên caravat: ai quy định là nữ thì không thể dùng caravat? Đấu tranh bình đẳng giới đạt được thành tựu, các cô gái dần thể hiện cá tính của bản thân thông qua phong cách ăn mặc. Sử dụng caravat là một cách để thể hiện cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn không hề mất đi sự tinh tế, lịch sự của một cô gái. Tuy nhiên, nếu thêm một chiếc trâm cài thì chắc chắn nó sẽ khiến chiếc caravat trở nên phù hợp hơn với các cô nàng lại không làm mất đi cá tính vốn có.


Tại sao không thể hiện cá tính bằng trâm cài áo?

Là phụ kiện cài mũ, nón: Muốn biến chiếc mũ đơn giản trở nên thời trang, đặc biệt hơn? Hãy thử dừng trâm cài làm điểm nhấn cho chiếc mũ xem sao nhé?


Là phụ kiện cài khăn choàng: Một số cách quấn khăn chắc chắn sẽ cần một chiếc ghim kẹp cố định. Vậy tại sao bạn không thử lấy trâm cài để cố định nhỉ? Vừa đẹp lại tạo điểm nhấn trang nhã cho chiếc khăn.


Trâm cài áo còn có thể làm trang sức cài tóc để tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn

Là phụ kiện cho giày: Tất nhiên bạn chỉ cài lên những đôi giày vải thôi nhé! Đôi giày của bạn sẽ lập tức trở nên mới mẻ, độc đáo hơn đấy.


Là phụ kiện cài túi, ba lô,…: Khi bạn muốn đánh dấu để nhận diện túi của mình một cách nhanh nhất có thể thì hãy lấy trâm cài làm đặc điểm nhận dạng nhé.

163 views0 comments
bottom of page